Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Thông tin quảng cáo / 15-23/9 Lễ hội thiết kế London 2012

15-23/9 Lễ hội thiết kế London 2012

15-23/9 Lễ hội thiết kế London 2012

Lễ hội Thiết kế London (London Design Festival) là một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất thế giới về thiết kế.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2003, Lễ hội Thiết kế London (London Design Festival) là một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất thế giới về thiết kế. Chương trình lễ hội diễn ra trong vòng chín ngày, bao gồm hơn 300 sự kiện và triển lãm được tổ chức bởi 200 đối tác thuộc đủ các lĩnh vực thiết kế đến từ khắp nên trên thế giới.

Advertising

Two Lines – David Chipperfield Architects – Festival năm 2011


Trong vòng chín ngày từ 15 – 23.9.2012, hàng trăm sự kiện của Lễ hội sẽ được tổ chức ở London, thể hiện vai trò then chốt của thành phố này trong giới thiết kế trên khắp thế giới.

Tâm điểm của lễ hội là các công trình được ủy nhiệm mang tên Landmark Projects, được tạo ra với sự giúp đỡ hào phóng của các nhà tài trợ. Với những Landmark Project này ban tổ chức đã ủy nhiệm những kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng nhất thế giới để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tại những địa điểm công cộng được ưa thích nhất ở London.

Advertising

Urban Nebula – Zaha Hadid – Festival năm 2007


Ngoài ra còn có các sự kiện của các đối tác; nếu có một cái gì đó thể hiện được nhiệt huyết của thành phố này thì đó chính là tầm cỡ và chất lượng của những sự kiện do các đối tác tổ chức. Từ những doanh nghiệp lớn mạnh cho tới những văn phòng mới nổi, từ doanh nhân cho tới nhà giáo dục, từ nhà sản xuất cho đến nhà bán lẻ, các đối tác của ban tổ chức luôn thể hiện được linh hồn của văn hóa thiết kế London.

Lễ hội vừa là một sự kiện văn hóa vừa là một sự kiện kinh doanh. Chương trình bao gồm từ những triển lãm quốc tế lớn cho tới các sự kiện thương mại, từ các công trình thiết kế cho tới các buổi diễn thuyết và hội thảo, từ các buổi bày bán sản phẩm lần đầu cho tới các buổi tiếp khách, trưng bày kín và tiệc tùng. Đa số các sự kiện được mở cửa miễn phí, cho phép người người xem được tham gia, lắng nghe, học hỏi, yêu cầu thiết kế và mua các sản phẩm.

MP_ILD Theo Kienviet.net



About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *