Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Thông tin quảng cáo / 9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

 

Sự xuất hiện của Romeo Beckham gây chú ý cho quảng cáo của Burberry, McDonald tung ra sản phẩm mới hay đoạn clip ngộ nghĩnh với hình ảnh gấu Bắc cực của Coca Cola là những quảng cáo nổi bật trong tuần qua.

1. GameFly – ‘Be Amazing’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

GameFly là một công ty chuyên cung cấp các trò chơi cho các hệ máy console của Mỹ. Công ty được thành lập bởi Sean Spector và Jung Suh vào năm 2002. “Be Amazing” của GameFly có sự xuất hiện của Blake Griffin, một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp và được chia làm 4 đoạn quảng cáo. Mỗi đoạn quảng cáo đều có nội dung riêng, dành cho người lớn và trẻ em. “Be Amazing” mang hình ảnh những hoạt động bình thường và đưa ra một cách nhìn mới về hoạt động đó (Xem clip).

2. McDonald’s – ‘McBites’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

Thương hiệu McDonald’s không còn xa lạ với người tiêu dùng toàn cầu. Đây là chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới, phục vụ hơn 68 triệu khách hàng tại 119 quốc gia mỗi ngày. Đây là đoạn quảng cáo giới thiệu sản phẩm McBites của McDonald. Một thanh niên làm rơi miếng McBites xuống tờ giấy và làm náo động cuộc sống của các cư dân ở trên đó (Xem clip).

3. Samsung Galaxy Note II – ‘Office Upgrade’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

Đây là đoạn quảng cáo giới thiệu sản phẩm Samsung Galaxy Note II của Samsung. Hình ảnh chính trong đó là cuộc nói chuyện của hai nhân viên văn phòng. Thông qua đó, Samsung muốn giới thiệu về các tính năng văn phòng mang lại nhiều tiện ích của Samsung Galaxy Note II (Xem clip).

4. The Sun – ‘Big Smile Giveaway’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

The Sun là tên một tờ báo được phát hành hàng ngày ở Anh và Ireland. The Sun được xuất bản bởi News Group Newspaper, một công ty trong tập đoàn News Corp của tỷ phú Rupert Murdoch. Đoạn quảng cáo mang hình ảnh một cô bé sún răng, hát một ca khúc về sự “khủng khiếp” khi phải quay lại cuộc sống vào những ngày làm việc bình thường sau kỳ nghỉ lễ, động viên bạn vượt qua với sự giúp đỡ từ tờ The Sun (Xem clip).

5. Burberry ‘Spring/Summer 2013’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

Burberry Group là một thương hiệu thời trang cao cấp ở Anh chuyên phân phối quần áo, phụ kiện thời trang và nước hoa. Burberry được thành lập từ năm 1856 bởi Thomas Burberry, có trụ sở chính ở London. Để giới thiệu bộ sưu tập thời trang xuân hè 2013, Burberry tung ra đoạn quảng cáo có sự góp mặt của nhiều người mẫu Anh như Cara Delevigne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins. Đặc biệt, “Spring/Summer 2013” còn có sự xuất hiện của cậu bé 10 tuổi Romeo Beckham, con trai cặp đôi nổi tiếng David Beckham và Victoria (Xem clip).

6. New York Lottery – ‘Thumb Wars’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

New York Lottery là chương trình xổ số lớn thứ 3 ở Mỹ, bắt đầu hoạt động vào năm 1967. Nguồn lợi thu được từ việc bán xổ số được sử dụng để xây dựng, sửa chữa các công trình công cộng ở New York. “Thumb Wars” mang hình ảnh cuộc đọ sức ngón tay cái với cảm giác của một người chiến thắng với 5, 7, 20 và 50 lần liên tiếp. Cảm giác đó sẽ còn tuyệt hơn nhiều nếu người mua trúng giải của New York Lottery với tỷ lệ tương tự (Xem clip).

7. DirecTV – ‘What’s Cable Worse Than?’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

DirecTV là một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh trực tuyến của Mỹ có trụ sở tại El Segundo, California. Hai anh bạn trong đoạn quảng cáo cùng chia sẻ cảm giác tồi tệ khi không thu lại được chương trình yêu thích. Nó khó chịu giống như cảm giác của bệnh nhân khi bị nha sĩ hắt hơi vào miệng hay đau đớn khi rùa cắn ngón tay. Qua đó, DirecTV giới thiệu sản phẩm ti vi mới của mình, có thể thu lại 5 chương trình tại một thời điểm (Xem clip).

8. Target – ‘Bake Sale’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

Target là một công ty bán lẻ lớn thứ hai ở Mỹ (sau Walmart) có trụ sở nằm ở Minneapolis, Minnesota. “Bake Sale” mang hơi hướng của một show diễn thời trang trên nền phông trắng và có các hộp bánh làm xuất hiện những cột màu nổi bật. Đây là quảng cáo giới thiệu sản phẩm bánh trong bộ sưu tập sản phẩm hàng ngày “The Everyday Collection” của Target (Xem clip).

9. Little Caesars – ‘Office’

9 quảng cáo hay nhất tuần từ 4/1 đến 11/1

Thương hiệu pizza lớn thứ 4 tại Mỹ, Little Caesars tung ra quảng cáo “Office” nhằm giới thiệu sản phẩm mới, “Hot ‘n’ Ready” pizza với giá bán chỉ 5 USD cho cỡ vừa và 8 USD cho cỡ lớn. Đoạn quảng cáo thể hiện rõ niềm vui của các nhân viên văn phòng, đối tác Nhật Bản, thậm chí cả máy photocopy khi biết thông tin này (Xem clip).

 

 

About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *