Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Sáng tạo mỹ thuật / Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

Bạn có cho rằng Twitter chọn con chim làm biểu tượng của mình vì nó có thể cất lên tiếng hát? Sai! Twitter nói đó là “Bay vút cao lên phía trên trái đất và phóng tầm mắt khắp nơi, hoặc cùng với các chú chim khác đạt những mục tiêu chung, một chú chim đang bay thể hiện tự do, niềm tin và khả năng vô hạn”.

Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

Sự kiện bay bổng này là gì? Nó dựa trên một thiết kế chính thức mới của chú chim Twitter, với hình dạng rõ ràng và nhiều ý nghĩa hơn.

Chú chim mới của chúng tôi lớn lên từ tình yêu , nó được thiết kế dựa trên những hình vòng liên kết và những hình học cơ bản. Chú chim này được thiết kế tỉ mỉ từ sự liên kết của những vòng tròn – giống như cách bạn xây dựng mạng lưới, gây cảm hứng và kết nối ý tưởng, giao lưu với đồng nghiệp bạn bè.

Theo thiết kế này, thì bạn đặc biệt không được:

 Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

– Thêm một hình dạng chú chim đang nói.

– Không được đảo lộn nó

– Không thêm cho nó những anh chị em của mình

– Không thay đổi màu sắc của nó

– Không tạo thêm một cành cây hay mỏm đá để nó đậu

– Không sử dụng chữ T thay cho Twitter như trước, cần thay bằng con chim

– Không vẽ thêm cho nó chân hoặc mắt

– Dù có thể ít người nhận ra nhưng nên sử dụng đúng chú chim mới này.

 

Đằng sau của thay đổi này la mục tiêu “Biến con Chim thành Twitter và Twitter thành con Chim”.

Và Twitter đang muốn đi con đường mà các thương hiệu thành công khác đang làm. Chỉ cần nhìn biểu tượng và bạn nhận ra tên của công ty như:

Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

 

 

About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *