BOOTH TRONG QUẢNG CÁO

 

BOOTH TRONG QUẢNG CÁO

Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv… Booth thường có kích thước nhất định tùy vào không gian chung của siêu thị, hội chợ triển lãm.

booth-trong-quang-cao

Kinh nghiệm tạo nên hiệu quả cho thiết kế booth

Một khi chiến dịch marketing của bạn chuẩn bị tung ra, booth – gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.

Yếu tố quan trọng làm nên một booth, gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của booth; làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng nhìn vào booth.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế booth, gian hàng cho các nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những vấn đề bạn đang lo lắng khi thực hiện một chiến dịch marketing. Lập một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline, loại bỏ những khoảng thời gian trao đổi cứng nhắc vô ích bằng những thảo luận và phác thảo ngay tại chỗ nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế cần phải giải quyết, đi đến thiết kế sáng tạ o và định hướng đúng mục tiêu. Đó là cách chúng tôi mang đến bạn sự an tâm, giảm áp lực trong một núi công việc cần phải làm trong chiến dịch của bạn.

Một số hình ảnh về booth

 

booth-trong-quang-cao

booth-trong-quang-cao

 

booth-trong-quang-cao


booth-trong-quang-cao

 

booth-trong-quang-cao

 

booth-trong-quang-cao

 

booth-trong-quang-cao

 


About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *