Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Thông tin quảng cáo / Ghé thăm Warsaw – thành phố tổ chức Euro 2012

Ghé thăm Warsaw – thành phố tổ chức Euro 2012

Ghé thăm Warsaw – thành phố tổ chức Euro 2012

Euro 2012 đang đến gần, lôi kéo cả triệu khách du lịch kéo về những thành phố đăng cai tổ chức.

Thủ đô Warsaw (Vacsava) từ lâu đã là một thành phố du lịch nổi tiếng ở Ba Lan. Cùng với sự kiện giành được quyền tổ chức Euro 2012, một trong những giải khúc gôn cầu lớn nhất hành tinh, Warsaw cũng đang chuyển mình đón lượng khách du lịch đông đảo đổ về.

Advertising


Advertising


Advertising


Advertising


1. Warsaw là thành phố của những công trình cổ kính

Năm 1980, Warsaw đã được xếp hạng là một trong những di sản văn hóa của thế giới. Những tòa nhà cổ kính nhất của Warsaw nằm dọc đại lộ lịch sử Royal, với nhiều công trình cổ kính mang phong cách kiến trúc Đông Âu: các cung điện, bảo tàng, nhà thờ quy mô lớn. Tất cả đều hòa mình trong một vẻ mơ màng, êm ái.

Advertising


Advertising

Wilanow, cung điện của các vị vua Ba Lan là một trong những điểm đến hút khách nhất. Cung điện được xây dựng từ thế kỷ 17, bao gồm nhiều phòng khánh tiết, phòng họp, và phòng hòa nhạc. Đặc biệt, vườn thượng uyển nơi đây còn nổi tiếng là nơi nghỉ ngơi ưa thích của vua Jan Sobieski đệ tam.

Advertising


Advertising

 

2. Warsaw là thành phố của thiên nhiên xanh

Đến Warsaw, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian xanh của những công viên, vườn và các khu rừng bao phủ. Công viên Lazienki, Wilanow và Praski là những điểm xanh đẹp nhất Warsaw.

Advertising


Advertising


3. Warsaw là điểm đến của tín đồ mua sắm

Các trung tâm mua sắm lớn với giá hời, đó là những gì mà bạn có thể tìm thấy ở Warsaw. Các tín đồ thời trang tới đây để mua sắm quần áo của các nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Giới trẻ tới xem phim ở các rạp chiếu bóng chất lượng cao.

Advertising

 

Advertising

 

4. Warsaw là thành phố âm nhạc

 
Warsaw là một trong những cái nôi của nền âm nhạc thế giới. Chopin, nghệ sĩ piano tài hoa nhất thế giới với những bản nocturn vừa lãng mạn vừa kỹ thuật là đứa con của Ba Lan. Du khách có thể nghe thấy tiếng nhạc Chopin ở khắp nơi trên đất nước này: tại quán bar, trên quảng trường, và trong cuộc thi âm nhạc mang tên ông tổ chức thường xuyên.

Advertising

Tượng đài Chopin ở Warsaw

5. Năm nay, Warsaw là thành phố của bóng đá

Warsaw đã trở thành một trong những thành phố giành được quyền tổ chức Euro 2012. Sân vận động quốc gia chắc chắn là điểm tụ hội của các tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua trên toàn thế giới.

Advertising

Sân vận động được xây dựng với hình dáng như chiếc vương miện, với 2 màu trên quốc kỳ Ba Lan: đỏ và trắng. Đây sẽ là địa điểm diễn ra 2 trận đấu vòng bảng, 1 trận tứ kết và 1 bán kết. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không hướng về “vương miện” này để xem đội bóng nào sẽ lên ngôi năm nay?

Advertising

MP_ILD Theo Xzone


About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *