Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Thi công quảng cáo / Thiết kế thi công gian hàng hội chợ, triễn lãm

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ, triễn lãm

Trong nền kinh tế thị trường đa dạng những sản phẩm và luôn mang tính cạnh tranh cao. Nên các Công ty, Doanh nghiệp luôn muốn quảng cáo, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm của mình trên thương trường, đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất.  Vì vậy các hội chợ thương mại là thành tố chủ chốt trong những nỗ lực marketing của hầu hết các công ty. Và đối với những doanh nghiệp nhỏ, các hội chợ thương mại đặc biệt có lợi vì chúng cho họ cơ hội tiếp cận vô số khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư, nhà phân tích trong ngành và nhà báo trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, những nguồn lực có hạn của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ khiến cho họ phải thu được nhiều kết quả nhất có thể mỗi lần xuất hiện. 

Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.

Một gian hàng hay một showroom triển lãm, tham gia hội chợ cần có đủ các yếu tố sau:

1. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.

2. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..

3. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.

Chính vì vậy, các hoạt động của Việt Art luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom , gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu. 

Trong thiết kế gian hàng thường chia ra hai loại: Gian hàng tiêu chuẩn và Gian hàng tự dựng.

1. Gian hàng tiêu chuẩn: thường có kích thước 3 x 3 x 2.5

Gian hàng thường được sử dụng trong các hội chợ triển lãm quảng bá sản phẩm, nó có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn hơn, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Thông thường chỉ có tên công ty được đặt phía trước và bảng vẫy.

Với gia thành rẻ, sự tiện lợi cao nên thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp thuê để tham gia trưng bày dịch vụ, sản phẩm trong các sự kiện hội chợ, hoặc trong các sự kiện ngoài trời của các tổ chức, cá nhân.

gian hàng, vách, khung

gian hàng tiêu chuẩn

 

2. Gian hàng tự dựng: Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tất cả các yêu cầu các công ty tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

Gian hàng tự dựng có thể thực hiện nhiều chất liệu nên rất dễ chủ động trong giá thành

Các nguyên liệu thông dụng: MDF, Sắt, aluminium, proximang, thạch cao, mica….

Được thiết kế dựa trên mọi kích thước yêu cầu của khách hàng, sử dụng nhiều loại chất liệu để tạo ra các gian hàng có tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng nhiều cho đối tác và khách hàng tiềm năng, góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty.

gian hang,

gian hàng hội chợ, gian hàng

gian hàng hội chợ, triễn lãm, hawa

gian hàng bio, thiết kế gian hàng

 

Tư vấn:

Mr Đỗ Thiên:  0938371818

Gửi thông tin cho chúng tôi

email:  info@ilovedesign.vn

 

Việt Art Advertising


 

 

About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *