Phần lớn các nhà thiết kế quảng cáo brochure đều sử dụng các bài tự quảng cáo theo một kế hoạch khá đơn giản . Đầu tiên là một bức ảnh lớn về phần thưởng hoặc quà tặng khác nhau, chẳng hạn như một tờ thiết kế brochure đẹp , tờ rơi có in logo , áo thun , một lọ nước hoa lớn hay những website giá rẻ . Kế đến là một tựa đề quảng cáo lớn nói về giải thưởng cùng tỷ lệ phần trăm mà họ sẽ tiết kiệm được so với giá thiết kế tại công ty , Sau đó là vài dòng khẳng định chất lượng quà tặng .
Đối với những mẫu brochure chuyên nghiệp , trưởng phòng quảng cáo trên website công ty yêu cầu chúng tôi làm bảng quảng cáo khác đi một chút .Và chúng tôi đề xuất một bài kiểm tra tính cách . Nó cũng tuân theo kết cấu cũ : đầu tiên , bạn phải trả lời một số câu hỏi trắc nghiệm .Kế đến bạn sẽ cộng điệm .Cuối cùng , đọc bảng kết quả quảng cáo để hiểu rõ hơn về tính cách của mình . Bạn sẽ biết một số điều như sau : Nếu thiết kế những mẫu brochure đẹp nhưng giá chỉ bằng những mẫu brochure giá rẻ ngoài thị trường thì đó là những người có bản lĩnh ,có khả năng đưa ra những quyết định khó khăn nhất mà không bối rối . Số phận của bạn gắn liền với bi kịch không được công nhận và tưởng thưởng xứng đáng . “
Tựa đề quảng cáo khiến người ta bị cuốn hút : ” Tôi Có thể hỏi bạn một số mẫu thiết kế brochure được không ? “
Chúng tôi bổ sung thêm một bức tranh biếm họa đặc biệt hình ảnh trưởng phòng viết bài quảng cáo trên website khi đang cầm bìa tờ rơi . Ở đây có sáu câu hỏi bao gồm “khi thiết kế brochure , bạn có thường nghe những bản nhạc không?” , ” nếu có một cái thang chắn ngang đường bạn đị , bạn có chui qua nó không ?” ; và ” bạn có quảng cáo blog thường xuyên trên website của bạn không?”
(kinh nghiệm)