xem thêm
>>>Mẫu bao bì thiết kế ấn tượng
>>> 22 Thiết kế bao bì độc đáo năm 2011
>>> 50 Mẫu bao bì thức uống thiết kế tuyệt vời
“Với những giá trị đã có từ trong quá khứ nhưng một kế hoạch kinh doanh hướng tới tương lai, Dandoy đòi hỏi phải thiết kế bộ sản phẩm lại vào năm 2011 để hiện đại hóa và tạo ra sự mới mẽ trong mẫu mã bao bì sản phẩm, và trên trang websile. Các vấn đề chính để giải quyết là “Làm thế nào để bạn chuyển đổi một quy mô nhỏ, kinh doanh hộ gia đình ở một địa phương thành một thương hiệu lớn, nhưng không bị mất đi hình ảnh của một nghề thủ công địa phương và truyền thống của gia đình?” Và “Làm thế nào để phục vụ mọi đối tượng khách hàng?”.
Để giải quyết những câu hỏi này, công ty thiết kế bắt đầu với các cuộc phỏng vấn trong lĩnh vực này để tạo ra phương án. Phân tích khả năng phát triển của Dandoy, cơ hội và kinh nghiệm thương hiệu, nghiên cứu một số chuẩn mực, cải thiện ỷ tưởng và thực hiện một số hội thảo với khách hàng. Tổng hợp tất cả các yếu tố đã tạo ra được 10 ý tưởng thiết kế, tiếp theo là một giai đoạn thiết kế đồ họa. “
Trong qua trình thiết kế, Maison là thương hiệu mới Dandoy được xây dựng gồm một biểu tượng, kiểu chữ, hình minh họa, bảng màu màu đen-vàng-trắng, và đóng gói đơn giản để giảm chất thải ra môi trường.Mới các bạn xem bộ sản phẩm mang lại sự thanh công cho Maison Dandoy.
(Sưu tầm)