Quảng cáo qua thư giữ vai trò là 1 công cụ marketing cực kỳ quan trọng thậm chí cả trong kỷ nguyên kết nối Internet. Mang đến cho khách hàng một tài sản hữu hình, một thứ mà họ có thể cầm nắm trong tay thì vẫn hiệu quả hơn rất nhiều so với việc gởi cho họ một thông điệp. Có đến 62% người dân Anh nói rằng họ thích nhận thư quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, hay chương trình khuyến mãi.
Tuy vậy, giữa thư quảng cáo và thư quảng cáo hiệu quả là cả một khoảng cách lớn vô cùng. Có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến việc khách hàng đón nhận thư quảng cáo của bạn. Liệu rằng thư quảng cáo của bạn có thật sự khác biệt, và bắt mắt? Liệu rằng thư quảng cáo của bạn có chiếm được cảm tình của khách hàng thậm chí cả khi họ chưa mở thư ra xem? Bản thiết kế đồ họa bên dưới minh họa những thành tố chủ chốt trong thư quảng cáo, đồng thời đưa đến cho bạn một vài thủ thuật để tạo nên ảnh hưởng lớn trong chiến dịch gởi thư quảng cáo.
Việt Art Advertising