Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Hệ thống nhận diện thương hiệu / Bộ nhận diện thương hiệu | Louis Charden

Bộ nhận diện thương hiệu | Louis Charden


Một quán cà phê và Bánh Louis Charden với bộ nhận diện dựa trên những hình ảnh đáng yêu và phông chữ cổ điển.


Đội ngũ sáng tạo – xây dựng thương hiệu Backbone đã được giao nhiệm vụ xây dựng hình ảnh cho một quán cá phê – Bánh đặc biệt cho Louis Charden. Khách hàng yêu cầu sử dụng những hình ảnh, kiểu chữ mang đến sự thoải mái và ấm cúng đúng chất của một quán cà phê Pháp.


Giải pháp Backbone đưa ra dựa trên ý tưởng về những ký ức mùi hương từ bánh của mẹ như những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu, gia đình. Cái “Chất” Pháp được thể hiện qua cái tên, Louis Charden, cũng là tên của người sáng lập. 


Backbone xây dựng, phát triển thương hiệu bằng cách thiết kế Logo chữ độc đáo lấy từ tên Loius Charden. Ngoài ra, họ còn tạo ra vô số các hình ảnh minh hoạ đáng yêu, trong đó mô tả các sự kiện cuộc sống khác nhau của chính các nhân vật tạo nên thương hiệu ấy (tình yêu đầu tiên, những thú vui trẻ con, hoặc các bước đầu tiên của mình trong ngành công nghiệp sản xuất bánh kẹo). Các công việc bao gồm việc tạo ra rất nhiều mẫu thiết kế bao bì và các vật phẩm in ấn khác.


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


Bộ nhận diện thương hiệu Louis Charden


 

 

 

About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *