Home / Uncategorized / Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trên Facebook

 
Được biết đến như một sự thay thế cho mạng xã hội 360 của Yahoo,Facebook đang dần chiếm được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và học sinh, sinh viên. Đến cuối tháng 12/2010, lượng người dùng thường xuyên tại Việt Nam đã đạt trên 2.500.000 người/ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng. Lượng người dùng quốc tế cũng đạt trên 500.000.000 người sử dụng thường xuyên. Con số này cũng đã đưa Facebook lên thành mạng xã hội số một và là website đứng thứ 2 trong hệ thống website toàn cầu, sau Google.

Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến, MBM khuyến nghị quý doanh nghiệp nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.
Hãy chớp lấy cơ hội!

Quảng cáo thông qua mạng xã hội Facebook mới hình thành nhưng đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những thế mạnh đặt trưng. 
 

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo  của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,…

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý. 

Tính linh hoạt cao
Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hóa hơn.

Quảng cáo trên Facebook, bạn không nhất thiết phải có website. Bạn có nhiều hình thức khác để quảng bá.

Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thứcquảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

Không phụ thuộc ngân sách
Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

 
Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

About admin

Check Also

Tương Lai Của Quảng Cáo: AI và Dữ Liệu Lớn

Tương Lai Của Quảng Cáo: AI và Dữ Liệu Lớn Tương lai của quảng cáo …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *