Home / 360° Cafê / Hàng hiệu thế giới đua nhau ăn theo biểu tượng năm Rắn

Hàng hiệu thế giới đua nhau ăn theo biểu tượng năm Rắn

Trang sức, đồng hồ, xe sang… mang hình tượng năm Quý Tỵ 2013 được các công ty đồ xa xỉ nổi tiếng thế giới liên tục trình làng.

1.Vacheron Constantin

Vacheron Constantin nhà sản xuất đồng hồ đeo tay danh tiếng Thụy Sỹ, đã ra mắt bộ sưu tập mang tên Legend of the Chinese Zodic 12 hồi đầu tháng 1. Chiếc đồng hồ với hình Rắn được bao quanh bởi những chiếc lá là sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập độc áo này. 

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

2.Qeelin

Qeelin, nhãn hiệu trang sức do Tập đoàn PPR sở hữu, có trụ sở tại Hong Kong, cũng giới thiệu bộ sưu tập mới nhất, Lucky 12, lấy cảm hứng từ 12 con giáp. Riêng những trang sức mang biểu tượng năm nay như nhẫn rắn, dây chuyền rắn làm từ vàng và kim cương được bán với mức giá khoảng 10.000 nhân dân tệ (gần 33,5 triệu đồng). 

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

 

3.Merceenzesd

Merceenzesd B Trung Quốc cũng không bỏ lỡ cơ hội khai thác biểu tượng rắn trong sản phẩm chào năm mới Quý Tỵ của mình để thu hút khách hàng đại gia tại dây. Dòng xe thông minh Mercedes Benz phiên bản 2013 gồm 666 chiếc với logo hình rắn do chuyên gia trang sức đình đám nước này, Wan Baobao, thiết kế, đã có mặt trên thị trường từ 18/1. 

Giá bán của mỗi chiếc xe là 128.888 nhân dân tệ (hơn 431 triệu đồng).

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

Xe hơi Mercedes Benz phiên bản năm 2013 dành cho hai người.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

Thiết kế hình Rắn dành cho dòng xe Mercedes chào mừng năm 2013 của Wan Baobao.

Tính tới thời điểm này, Trung Quốc chính là thị trường tiêu dùng hàng hiệu lớn nhất thế giới. Riêng trong năm 2012, người tiêu dùng Trung Quốc mua khoảng 25% trong số sản phẩm cao cấp trên khắp hành tinh. 

Lượng tiêu thụ hàng hiệu ở nước ngoài của khách VIP Trung Quốc cũng tăng tới 31% theo thống kê từ công ty tư vấn Bain & Co trụ sở tại Mỹ.

Zhou Ting – giám đốc trung tâm nghiên cứu Fortune Character – cho biết: “Khả năng tiêu thụ hàng hiệu của người Trung Quốc đã góp phần thúc đẩy thị trường thế giới, đặc biệt đối với các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Điều đó lý giải tại sao các nhãn hiệu xa xỉ quốc tế ngày càng chú trọng hơn tới đối tượng khách VIP Trung Quốc”. 

Năm ngoái, nhà sản xuất ô tô hàng hiệu Anh quốc, Rolls-Royce đã ra mắt Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng và toàn bộ số xe đã được bán hết veo chỉ trong vòng 2 tháng. 

4.Bulgari Serpenti 

Tương tự, nằm trong những chiếc đồng hồ sành điệu và đẳng cấp thiết kế cho năm Rắn, chiếc đồng hồ Bulgari Serpenti được làm từ những sợi bọc thép hoặc vàng, có độ đàn hồi để có thể cuốn quanh cổ tay, mặt đồng hồ một số chiếc được nạm kim cương, một số mẫu đặc biệt cao cấp được nạm đá quý, sẽ phải mở “miệng rắn” để xem đồng hồ. Giá khởi điểm của một chiếc đồng hồ Serpenti có giá 10.000 USD.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

5.Vật bảo hộ

Ở lĩnh vực đồ trang sức, vợ chồng “ông bà Smith” (Brad Pitt và Angelina Jolie) cũng cho ra mắt bộ sưu tập mang tên vật bảo hộ, gồm trang sức (khuyên tai, nhẫn, vòng tay) đến những vật dụng gia đình (chén, thìa)… đều được chạm khắc hình ảnh rắn. Những sản phẩm của bộ sưu tập được làm từ các chất liệu quý như: vàng, bạc, kim cương.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

Bộ sưu tập sẽ được bán tại cửa hàng Asprey tại các thành phố lớn như London, New York, Beverly Hills, Tokyo và Dubai với mục đích từ thiện. Vợ chồng “ông bà Smith” cho ra mắt bộ trang sức lấy cảm hứng từ năm Rắn

6. iPhone 5 nạm vàng phiên bản năm Rắn

Ở phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa mạ vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối, các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng giữ nguyên, trong khi con rắn cũng được đúc bằng vàng nguyên khối, mắt của nó được đính đá ru bi. Còn ở phiên bản kim cương thì chiếc điện thoại này được phủ lên mình 888 viên kim cương tổng hợp. iPhone 5 nạm vàng phiên bản năm Rắn.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

7.1 USD

Để chào mừng năm Rắn, Bộ Tài chính Mỹ cũng cho ra mắt 1 USD seri bắt đầu bằng 8888. Số 8 được người phương Đông coi là biểu tượng của sự thịnh vượng. Tờ tiền này được thiết kế đặc biệt với các biểu tượng của người Trung Quốc và đặt trong bao đỏ dát lá vàng.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

Tờ 1 USD may mắn cho năm 2013

8.Tem “Tết Quý Tỵ”

Tại Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức phát hành bộ tem bưu chính Tết Qúy Tỵ gồm 2 mẫu tem vuông có kích thước 37 x 37 mm, với tổng giá mặt 12.500 đồng.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

Bộ tem mừng năm Rắn

Bộ tem Tết Quý Tỵ thể hiện sinh động hình ảnh quấn quýt, sum vầy của đôi rắn – linh vật thứ 6 trong cung hoàng đạo và là biểu tượng của năm 2013, trên nền màu hồng và vàng của những cánh hoa đào, hoa mai mang đậm không khí Tết cổ truyền dân tộc

9.Ferrari 599 Fiorano GTB với bộ da rắn ấn tượng.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

10.Túi xách năm Rắn của Hogan.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

11.Bút năm Rắn của Cross.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

12.Một sản phẩm độc đáo của hãng pha lê cao cấp Swarovski.

Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng

13.Bvlgari – một nhãn hiệu đồ xa xỉ nổi tiếng đã từ lâu gắn với biểu tượng rắn, cũng không nằm ngoài trào lưu ăn theo năm Quý Tỵ.
Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng
14.Mẫu xe Mercedes-Benz G-Class được Dartz làm mới với cảm hứng từ biểu tượng rắn
Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng
 
Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng
 
15.Thêm một phiên bản xe sang Bentley với lớp da bạch xà đẹp ngất ngây của Dartz
 
Hàng hiệu thế biểu giới đua nhau năm Rắn ăn theo tượng
 
(sưu tầm)

About admin

Check Also

infographic cuộc sống số xưa vs nay

Infographic | Xu hướng công nghệ năm cũ VS 2015

  Để so sánh cuộc sống kỹ thuật số ngày nay ảnh hướng đến chúng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *