Home / Dịch vụ / Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu

Thương hiệu là một từ ngữ không còn xa lạ với doanh nghiệp Việt Nam. Hầu hết các thương hiệu trong nước ngoài trừ rất ít các công ty lớn thì đại đa phần chưa hiểu hết, phát huy hết tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu. 


Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách “ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất ” đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu.


Hệ thống nhận diện Thương hiệu (HTND Thương hiệu) được bắt đầu bằng tên (Brand name) và Biểu trưng (Logo) Thương hiệu, nó được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán. Thương hiệu được ứng dụng từ những cái cơ bản nhất trong kinh doanh là tấm Danh thiếp cho đến một cuốn catalogue, website hay một chiến lược quảng cáo rầm rộ và quy mô. HTND Thương Hiệu làm tăng thêm nhận thức về Thương hiệu, xây dựng tính ổn định và vị thế của Doanh nghiệp trên thương trường.


Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một công cụ quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu. Vì vậy hãy xây dựng hệ thống thương hiệu ngay từ bây giờ.



alt



Một hệ thống nhận diện thương hiệu thường bao gồm:

1. Những yếu tố nhận biết cơ bản

1-1 Biểu tượng Logo
1-2 Màu sắc trong các tài liệu truyền thông
1-3 Kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông


2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu văn phòng

2-1 Danh thiếp
2-2 Giấy viết thư
2-3 Bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín
2-3-1 Bì thư A5
2-3-2 Bì thư A4
2-3-3 Nhãn thư tín
2-4 Fascimile
2-5 Hóa đơn
2-6 Bản tin nội bộ
2-7 Thẻ nhân viên
2-8 Tài liệu thuyết trình
2-9 Đồng phục


3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói

3-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
3-1-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
3-1-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
3-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
3-2-1 Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
3-2-2 Một số minh họa ứng dụng


4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu

4-1 Các dạng biển hiệu
4-2 Biển hiệu Tổng công ty
4-3 Biển hiệu phòng ban
4-4 Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp
4-5 Biển quảng cáo
4-6 Biển hiệu đại lý


5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing

5-1 Ấn phẩm quảng cáo
5-2 Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
5-3 Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)
5-4 Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển
5-5 Hàng khuyến mại
5-6 Website và vỏ đĩa CD


 

Xem các sản phẩm của chúng tôi tại ĐÂY

Liên hệ:

Mr Đỗ Thiên – Thiết kế sáng tạo – 093 837 1818

Email: info@ilovedesign.vn – dothien@ilovedesign.vn

 

 

About admin

Check Also

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

Định nghĩa Dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo cỡ lớn (Pano, pa nô, billboard) …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *