Xem thêm>>>> Định giá thương hiệu
Định giá thương hiệu là việc hết sức quan trọng đối với một doang nghiệp
Nhận định chung về 100 thương hiệu toàn cầu 2013
Một tín hiệu khá tốt khi các thương hiệu trong top 100 tăng khoảng 7%. Phục hồi kinh tế khá khiêm tốn ở các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ. Trong bảng trên có thể thấy một số loại như hàng xa xỉ vẫn thúc đẩy tăng trưởng. Dầu khí và công nghệ giảm nhẹ, trong khi đó các loại bia lâu đời và có giá trị thương hiệu lại tăng khoảng 36%. Các loại bảo hiểm cũng hồi phục với sự gia tăng khoảng 19%, may mặc cũng tăng trưởng khoảng 21%.
Giá trị thương hiệu liên quan đến sự cân bằng, đặc biệt là ” CÓ Ý NGHĨA” ( Đáp ứng được mong đợi và tạo ra tình cảm), “KHÁC BIỆT “ ( Là duy nhất ) và ” NỔI BẬT” ( thương hiệu của sự lựa chọn)
Đỗ Thiên
Bài có lấy thông tin từ BrandZ