Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Kiến thức thương hiệu / 100 thương hiệu giá trị nhất 2013

100 thương hiệu giá trị nhất 2013

 

Xem thêm>>>>  Định giá thương hiệu

                         Định giá thương hiệu là việc hết sức quan trọng đối với một doang nghiệp


100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất 2013

100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất 2013

100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất 2013

100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất 2013

Nhận định chung về 100 thương hiệu toàn cầu 2013 

 

Một tín hiệu khá tốt khi các thương hiệu trong top 100 tăng khoảng 7%. Phục hồi kinh tế khá khiêm tốn ở các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ. Trong bảng trên có thể thấy một số loại như hàng xa xỉ vẫn thúc đẩy tăng trưởng. Dầu khí và công nghệ giảm nhẹ, trong khi đó các loại bia lâu đời và có giá trị thương hiệu lại tăng khoảng 36%. Các loại bảo hiểm cũng hồi phục với sự gia tăng khoảng 19%, may mặc cũng tăng trưởng khoảng 21%.

Giá trị thương hiệu liên quan đến sự cân bằng, đặc biệt là ” CÓ Ý NGHĨA” ( Đáp ứng được mong đợi và tạo ra tình cảm), “KHÁC BIỆT “ ( Là duy nhất ) và ” NỔI BẬT” ( thương hiệu của sự lựa chọn) 

 

Đỗ Thiên

Bài có lấy thông tin từ BrandZ

 

 

 

Việt Art Advertising

About admin

Check Also

Chiến Lược Nội Dung: Chìa Khóa Chinh Phục Khách Hàng Thế Hệ Mới

Chiến Lược Nội Dung: Chìa Khóa Chinh Phục Khách Hàng Thế Hệ Mới Trong thời …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *