Ảo ảnh minh hoạ
Nhà thiết kế đồ hoạ Noma Bar vừa bổ sung vào hồ sơ sáng tạo của mình một tập hợp các hình ảnh tối giản bao hàm những ý tưởng kép, với phong cách đặc trưng vốn có của tác giả.
Quyền lực cho cá nhân của Noma Bar
Tất cả hình ảnh do Dutch uncle agency và tác giả cung cấp
Những bức tranh minh hoạ dễ hiểu này chứa đựng những ảo ảnh được thể hiện qua ứng dụng của negative space. Mỗi bức vẽ được tạo thành từ một phông nền một màu chính với những mảng màu phụ, nêu bật lên một thông điệp xã hội, chính trị tiềm ẩn từ nhà thiết kế. Các tác phẩm thương mại này của Bar vốn được thực hiện theo đơn đặt hàng của các tổ chức như New York Times, GQ, IBM, Google, Sony, và Nike.
Tác phẩm của Noma đã lọt vào chung khảo hạng mục đồ hoạ của Thiết kế của năm 2012 do bảo tàng Thiết kế London tổ chức.
Trái: Hai người uống trà
Phải: Anh chàng nhút nhát
Trái: Sự quyến rũ chết người
Phải: Cắt
Trái: Chạy trốn thời tiết
Phải: Cô bé quàng khăn đỏ
Trái: Hùng biện
Phải: Đói
Trái: Bìa tờ The Economist
Phải: Doanh nghiệp xanh – thiết kế cho Bdo Stoy Hayward
Chiến tranh và hoà bình
MP_ILD theo artmedia