Home / Thiết kế sáng tạo / In bao bì / In bao bì giấy

In bao bì giấy

 

In Bao Bì Giấy

 

Trước đây mẫu mã bao bì thường được coi như yếu tố marketing thứ yếu. Những quyết đinh về mẫu mã bao bì chủ yếu dựa trên chi phí và những cân nhắc trong sản xuất, vai trò đầu tiên của bao bì là chứa đựng và bảo vệ sản phẩm. Thời gian gần đây, nhiều yếu tố khác nhau đã góp phần làm tăng việc in ấn bao bì như một công cụ marketing quan trọng. Những yếu tố đó là:

Triển khai một bao bì hữu hiệu cho một sản phẩm đòi hỏi nhiều quyết định. Công việc thứ nhất là xây dựng khái niệm về bao bì. Khái niệm về bao bì là việc định nghĩa bao bì đó phải là gì hay làm được gì cho sản phẩm. Chẳng hạn nhiệm vụ chủ yếu của bao bì phải là bảo vệ sản phẩm, giới thiệu một kiểu phân phối mới, gợi ra những phẩm chất của sản phẩm của doanh nghiệp, giúp cho người tiêu dùng dễ nhận biết sản phẩm và nhãn hiệu, tạo ra cho họ sự tin tưởng và an tâm khi lựa chọn sản phẩm và nhãn hiệu của doanh nghiệp.

Packaging

Phải quyết định về những yếu tố đặc biệt khi thiết kế in ấn mẫu bao bì như kích cỡ, hình dạng, chất liệu, màu sắc, kiểu chữ và dấu hiệu. Những yếu tố này phải hài hòa để làm nổi bật giá trị bổ sung của sản phẩm cho khách hàng nhận thấy và hỗ trợ cho việc định vị sản phẩm và chiến lược marketing. Bao bì phải phù hợp với việc quảng cáo, định giá, phân phối và các chiến lược marketing khác.

Packaging

Sau khi chọn và tung ra bao bì mới, doanh nghiệp phải đều đặn đánh giá lại để xem nó còn có hiệu quả về mặt thu hút sự ưa thích của khách hàng và đạt được những tiến bộ kỹ thuật không… Trước đây, một mẫu bao bì có thể đứng vững khoảng mười lăm năm rồi mới cần cải tiến. Trong môi trường thay đổi rất nhanh chóng ngày nay, đa số các doanh nghiệp phải xét lại bao bì của mình sau hai hoặc ba năm.

Packaging
Chính vì yếu tố này, các công ty lớn, các tập đoàn nước ngoài thường có hẳn một trung tâm sáng tạo nhãn hiệu, thiết kế in ấn bao bì sản phẩm để luôn đưa ra thị trường những sản phẩm với mẫu mã ấn tượng nhất. Với ý nghĩa như vậy, thiết kế bao bì, hộp giấy, nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.

Packaging

In bao bì bao gồm 2 mảng in trên 2 công nghệ in khác nhau:

In bao bì chất lượng cao, bao bì giấy: In bao bì giấy, túi giấy, bao bì hộp giấy, bao bì cán màng PE – công nghệ in Offset

In bao bì chất lượng cao, bao bì nhựa:In bao bì túi xốp, in bao bì nilon, túi PE, PP, PET, bao bì nhựa – công nghệ in ống đồng

In bào bì công nghệ kéo lụa trên chỉ đáp ứng cho số sản phẩm số ít, yêu cầu chất lượng không cao

Packaging

Packaging

MP_ILD sưu tầm

 

About admin

Check Also

Nghệ thuật sáng tạo từ dây thừng

  Tại Brazil đã tổ chức một buổi triển lãm nghệ thuật của đôi nghệ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *