>>>Những mẫu typography đẹp
Hãng Arnold Furance gồm có các cặp thương hiệu thiết kế là Lennon và McCartney, Torvill và Dean, Beavis và Butthead. Thời gian trôi qua đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các cặp đôi nghệ thuật này. Họ nổi tiếng với các tác phẩm ví dụ tuyệt vời minh họa sự sáng tạo không biên giới và các ý tưởng lớn.Tới thời điểm hiện tại, để giảm bớt sự phức tạp của danh sách các hang thành viên trong nhóm, Arnold và The Furance đã kết hợp lại tạo nên một thương hiệu mới là Arnold Furance. Sự kết hợp hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã tạo nên một bước tiến mới chắc chắn và xa hơn nữa trong ngành thiết kế nói chung cho hãngArnold Furance.
Nhưng một câu hỏi đặt ra là tại sao lại là bây giờ? Robert Zimmerman đã diễn giải “thời điểm thực sự là điều quan trọng của quá trình thay đổi”. Sự thật là nếu Dylan đã từng là một nhà tư tưởng cách mạng trẻ năm 2011, anh đã viết rằng “Bối cảnh thị trường tiếp thị đã hoàn toàn thay đổi, với các thị trường và các kênh truyền thông mới trở nên dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người”. Điều này không đúng hoàn toàn nhưng với thế giới mà chúng ta đang sống thì lại đúng ở nhiều khía cạnh.
Đan xen thị trường và suy nghĩ đa kênh về thương hiệu là những tiêu chí cần thiết và là cơ hội đáng kể cho sự sáp nhập mang tính đột phá. Các công dân toàn cầu của tương lai sẽ không quá chú trọng về mảng truyền thông nữa mà quan trọng hơn là về tính hiệu quả của quảng cáo nói riêng và các mẫu thiết kế nói chung. Và họ sẽ cần các hãng thiết kế sáp nhập lại với nhau.
Nói vậy là đã đủ chứng minh tính đúng đắn của thương vụ giữa Arnold và The Furance rồi phải không? Bây giờ thì hãy bỏ qua những triết lí ở trên và cùng nhau ngắm nhìn những thiết kế mới nhất của Arnold Furance để xem họ là ai và họ làm được những gì nhé