Minh họa bởi ilovedesign.vn
Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một chi phí nhỏ.
Không tiếp cận được thị trường thế giới.
Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ.
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân.
Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng.
Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp có đối tượng khách hàng ở xa, ở nhiều địa phương, quốc gia.
Marketing phạm vi toàn cầu – thông tin nhanh chóng với chi phí thấp do:
Bị giới hạn phạm vi địa lý.
Không truyền tải được nhiều thông tin, thời lượng.
Không dễ dàng theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng.
Giảm các chi phí.
Chi phí marketing truyền thống.
Chi phí in ấn, gửi tài liệu, liên lạc qua phone, fax… đặc biệt là khi người nhận ở xa (liên tỉnh, quốc tế).
Chi phí nhân sự, mặt bằng cao (cho trường hợp siêu thị, phòng trưng bày…).
Tạo “bộ mặt” doanh nghiệp ấn tượng, hiện đại và chuyên nghiệp – tăng lợi thế cạnh tranh.
Khi đối thủ cạnh tranh có website mà doanh nghiệp không có thì doanh nghiệp khó giữ khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới.
Tính chuyên nghiệp trong thời đại Toàn cầu hóa, Kỹ thuật số, Thông tin, Kinh tế Tri thức… “Một doanh nghiệp không có website ắt hẳn không theo kịp thời đại, không chuyên nghiệp” – đó là những gì mọi người nghĩ và tin như thế.
Bằng một website ấn tượng, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, thông tin, tiện ích dành cho người xem giúp doanh nghiệp: Tạo được ấn tượng tốt.