Những người phi thường tập hợp làm việc tại Virgin Atlantic, câu chuyện về hai anh em sinh đôi thất lạc hay hình ảnh ghê rợn trong chiến dịch nói không với thuốc lá những quảng cáo nổi bật trong tuần theo đánh giá của Adweek.
1. State Farm – ‘Born to Assist’
State Farm là một công ty bảo hiểm được thành lập vào năm 1922 bởi George Jacob Mecherle “GJ”. State Farm đang đứng thứ 34 trong danh sách Fortune 500, 500 công ty lớn nhất nước Mỹ. Đoạn quảng cáo “Born to Assist” của State Farm là một câu chuyện thú vị về Chris Paul và Cliff Paul, hai anh em song sinh nhưng lạc nhau từ khi mới chào đời do sơ suất của y tá. Cliff Paul sau đó trở thành một đại lý cho State Farm và đưa ra thông điệp của hãng, lấy hình ảnh đảm bảo không còn cặp sinh đôi nào bị chia rẽ để khẳng định năng lực của mình (Xem clip).
2. Zoosk – ‘Heart Friend’
Zoosk là một mạng xã hội được tích hợp với dịch vụ hẹn hò trực tuyến. Với 25 ngôn ngữ khác nhau, Zoosk có phạm vi hoạt động ở hơn 70 quốc gia. Công ty có trụ sở chính đặt tại San Francisco, được thành lập bởi Shayan Zadeh và Alex Mehr, hai CEO hiện thời của Zoosk. Với “Heart Friend”, trái tim một cô gái còn lẻ loi được hóa thân vào một con rối, ngồi sử dụng laptop và tìm kiếm người bạn trai trên Zoosk. Thông điệp của Zoosk khá đơn giản, hãy lắng nghe con tim của bạn (Xem clip).
3. Geico – ‘Maxwell on a Plane’
Government Employees Insurance Company (GEICO) là một công ty bảo hiểm tự động thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway. GEICO cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô và nổi tiếng về văn hóa quảng cáo của mình. “Maxwell on a Plane” kể về chú lợn biết nói Maxwell sử dụng dịch vụ bảo hiểm của GEICO. Maxwell có thể sử dụng smartphone của mình để thanh toán cước phí bảo hiểm ngay cả khi đi trên máy bay, mọi chuyện dễ dàng ngay với cả một chú lợn (Xem clip).
4. U.K. National Health Service – ‘Smoking Health Harms’
Dịch vụ Y tế quốc gia Anh, U.K National Health Service đã kết thúc năm 2012 của mình bằng một đoạn quảng cáo tuyên truyền không hút thuốc lá. “Smoking Health Harms” được cho là ghê rợn với hình ảnh một khối u lớn dần trong điếu thuốc mỗi khi người đàn ông hút một hơi (Xem video).
5. Google Play – ‘New Me’
Dịch vụ cung cấp các ứng dụng cho hệ điều hành Android, Google Play tung ra một đoạn quảng cáo giới thiệu cách những người sử dụng bắt đầu một năm mới như thế nào. Với Google Play, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng những bộ phim, ca khúc, cuốn sách mà họ yêu thích (Xem clip).
6. Apple iPhone 5 – ‘Dream’
Apple giới thiệu tính năng “Do Not Disturb” trong sản phẩm iPhone 5 trong đoạn quảng cáo với tên gọi “Dream” này. “Do Not Disturb” cho phép người dùng để chế độ im lặng trong thời gian ban đêm hoặc tùy chỉnh. Hình ảnh làm phiền được mô tả vui nhộn bởi hai chị em nhà Williams liên tục đánh bóng bàn về phía người sử dụng. Tuy nhiên, với “Do Not Disturb”, mọi pha tấn công đều bị đánh trả hoàn hảo (Xem clip).
7. Virgin Atlantic – ‘Flying in the Face of Ordinary’
Virgin Atlantic là một hãng hàng không nước Anh, thuộc Tập đoàn Virgin Group của Sir Richard Branson. Khi còn nhỏ, nếu bạn có thể bắt cá bằng tay không với mức nước ngập đầu gối, dự đoán tương lai hoặc gấp máy bay trước khi biết bò thì bạn hãy dừng ngay công việc hiện tại và gia nhập Virgin Atlantic. Đó chỉ là hình ảnh vui nhộn để miêu tả các kỹ năng từ đội ngũ phục vụ của Virgin Atlantic, hãng hàng không luôn mang đến niềm vui, nụ cười cho khách hàng (Xem clip).
8. Fiat – ‘The Motherhood’
Fiat (Fabbrica Italiana Automobili Torino) là một nhà sản xuất ô tô của Italy có trụ sở tại Turin. Fiat được thành lập năm 1899 bởi Giovanni Agnelli và một nhóm các nhà đầu tư. “The Motherhood” là một đoạn quảng cáo đặc biệt khi nhân vật nữ chính đọc rap lại là người da trắng, điều ít thấy ở thể loại âm nhạc này. “The Motherhood” đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem chỉ trong hai tuần (Xem clip).
9. Disney Pixar – ‘Imagine You at MU’
Pixar là một hãng phim hoạt hình đã trở nên nổi tiếng trên thế giới. Công ty có trụ sở chính ở Emeryville, California. “Imagine You at MU” là đoạn quảng cáo phục vụ cho chiến dịch mới của Pixar dành cho bộ phim Monster University sắp ra mắt(Xem clip).
10. Nike – ‘Hockey Is Ours’
Hãng thời trang thể theo Nike đưa vào trong “Hockey Is Ours” nhiều hình ảnh khuôn mặt đam mê với môn thể thao Hockey. Nike đã khéo léo lồng hình ảnh các cầu thủ Hockey chuyên nghiệp và những người yêu thích môn thể thao này trở thành một đoạn quảng cáo hoàn hảo (Xem clip).