Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Kiến thức thương hiệu / 10 Thương Hiệu Thay Đổi Logo Xấu Nhất Năm 2013

10 Thương Hiệu Thay Đổi Logo Xấu Nhất Năm 2013

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yahoo, The Shopping Channel… đều thất bại trong việc thay đổi hình ảnh logo trong năm 2013.


10. JCPenney

Sau nhiều năm thay đổi, hãng bán lẻ JCPenney lại quay trở lại sử dụng hình ảnh logo cũ từ năm 2011.

 

alt

 

9. Yahoo

Tháng 9/2013, giám đốc điều hành Marissa Mayer đã công bố biểu tượng mới của Yahoo sau 29 ngày lựa chọn từ những logo đề xuất. Hình ảnh mới này vẫn ở dạng nổi 3D với dấu chấm than giữ nguyên. Nhiều chuyên gia nhận định, logo này hoàn toàn kém nổi bật.

 

alt

 

8. Pandora

Giao diện mới của hãng dịch vụ Internet radio Pandora thoạt trông có vẻ táo bạo hơn so với ban đầu nhưng khi được nhìn trên màn hình và kết hợp với những icon ứng dụng thì nó lại trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán.

 

alt

 

7. Lucky Strike

Biểu tượng tâm bia cổ điển của hãng thuốc lá lâu đời Lucky Strike vẫn rất đẹp qua hơn 100 năm. Tuy nhiên, mới đây, công ty đã quyết định làm mới logo, biến nó trở nên quá lạc hậu và cũ kỹ so với ban đầu.

 

Logo LucKy Strike

 

6. Billboard

Tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới Billboard đã công bố biểu tượng mới vào tháng một năm nay. Một số người trong cộng đồng thiết kế yêu thích font chữ đậm và màu sắc mạnh mẽ nhưng một số người lại thấy logo mới có vẻ quá phức tạp.

 

Logo Billboard

 

5. The Vitamin Shoppe

The Vitamin Shoppe đã quyết định thay đổi logo quen thuộc vào tháng hai năm nay. Hình ảnh mới tập trung vào sắc vàng sáng nổi bật trong khi dòng chữ bên trong của thương hiệu lại quá mờ nhạt.

 

alt

 

4. Radio Shack

Logo của Radio Shack xuất hiện mọi nơi tại các trung tâm thương mại trên khắp nước Mỹ. Nhằm tạo điểm khác biệt, thu hút khách hàng, mới đây hãng đã quyết định thay đổi logo. Chữ R trong vòng tròn được làm đậm nét hơn dù không thực sự cần thiết. Ngoài ra, màu sắc không hài hòa cũng khiến logo mới này thất bại thảm hại.

 

logo RadioShark

 

3. The Shopping Channel

The Shopping Channel mới thay đổi sang logo hiện đại hơn với màu tím và những đường cong khác với bản cũ.

 

alt

 

2. Ernst & Young (EY)

Ernst & Young là một trong bốn hãng dịch vụ kiểm toán lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, biểu tượng mới của nó lại khiến người nhìn cảm giác đây chỉ là một công ty công nghệ mới khởi nghiệp hay một hãng quảng cáo bình thường.

 

alt

 

1. American Airlines

Trước khi sáp nhập với U.S Airways, American Airlines đang trên bờ vực phá sản. Vì vậy hãng đã quyết định thay đổi biểu tượng logo với mong muốn thổi một luồng gió mới vào thương hiệu. Nét xiên màu xanh, đỏ và trắng tạo thành hình ảnh một con đại bàng tuy ngắn gọn và hiện đại hơn nhưng lại không cân đối khi xuất hiện trên điện thoại hoặc tivi.

 

American Airlines

 

 


About admin

Check Also

Chiến Lược Nội Dung: Chìa Khóa Chinh Phục Khách Hàng Thế Hệ Mới

Chiến Lược Nội Dung: Chìa Khóa Chinh Phục Khách Hàng Thế Hệ Mới Trong thời …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *