Doanh nghiệp hãy tự làm nổi bật mình trong kinh doanh
Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc để được chú ý bởi các phương tiện và người đi bộ đi qua. Đôi khi nó được gọi là một phần thế giới khác. Những biển quảng cáo này có thể thu hút người đi bộ không chỉ vì chúng lớn mà còn vì sự đa dạng của mẫu thiết kế mà nó sở hữu. Bảng hiệu cung cấp cho các nhà thiết kế rất nhiều ý tưởng khác nhau trong thiết kế . Không nghi ngờ gì, biển hiệu quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để đạt được một số lượng lớn người dân ghé thăm.
Làm bảng hiệu quảng cáo khó khăn không phải chỉ bàn đến kích thước của bảng hiệu,mà còn có có rất nhiều những điều khác cần chú ý hơn trong khi thiết kế bảng hiệu. Không giống như thẻ kinh doanh, logo, thiết kế bảng hiệu quảng cáo đòi hỏi phải sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thiết kế lời khuyên trong việc tạo ra các bảng quảng cáo.
1. Tìm hiểu về sản phẩm
Khi bạn bắt đầu tiến hành thiết kế quảng cáo, trước tiên bạn cần biết mọi thứ về sản phẩm. Biết đối tượng người xem và thông điệp mà người xem sẽ nhận được là gì. Biết khán giả sẽ mang đến cho những gì cho thiết kế của bạn. Đôi khi bạn sẽ là người chọn vị trí cho biển quảng cáo, nhưng đôi lúc người quyết định sẽ là khách hàng của bạn, vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu về vị trí đặt biển quảng cáo.
Vị trí nào để đặt biển quảng cáo?
2. Trưng bày sản phẩm
Những gì bạn cần quảng cáo nên là những hình ảnh hay dòng chữ to lớn.Hãy nhớ rằng biển quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện trong vài giây và sau đó bạn phải chuyển đổi thông điệp trong một vài giây.Bạn không thể trêu chọc người xem giống như những quảng cáo trên tivi, vì vậy đó là một thử thách cho bạn để có thể tạo ấn tượng cho người xem.
3. Dòng chữ trên biển quảng cáo.
Bởi vì biển quảng cáo chỉ được trình chiếu trong vài giây, vì vậy bạn phải tạo một thông điệp một cách nhanh chóng. Bạn chỉ nên sử dụng 8 đến 10 từ để người đi đường hay thậm chí là người lái xe nhanh cũng có thể đọc nó. Bạn có thể bao gồm tên công ty, thông tin liên lạc, địa chỉ, và một khẩu hiệu. Bạn cũng có thể ghi lợi ích sản phẩm trên biển quảng cáo. Nhưng bạn phải nhớ rằng thông điệp của bạn phải dễ đọc, dễ nắm bắt, đơn giản và dễ nhớ. Và nhớ rằng sử dụng càng ít từ càng tốt.
4. Kiểu chữ
Sử dụng kiểu chữ dễ đọc, đừng dùng những kiểu chữ cầu kì, khó đọc. Bạn có thể sử dụng kiểu chữ dày để có hiệu quả hơn. Kích cỡ chữ củng rất quan trọng, nó phải lớn và rõ, tên của sản phẩm cần cao khoảng 1m, còn những thông tin còn lại khoảng 70cm, như vậy thì người ta sẽ thấy và đọc nó dễ dàng. Nhưng bạn cũng phải sáng tạo với kiểu chữ đó mặc dù có nhiều việc bạn cần phải chú ý.
5. Hình ảnh trên biển quảng cáo
Chọn những hình ảnh mà mọi người nhìn một cách say sưa và sẽ quay lại chỉ để xem nó một lần nữa. Thông thường hình được chụp được sử dụng trên các biển quảng cáo. Do đó, bạn cần nghĩ ra ý tưởng cho thiết kế để có thế chọn hình tốt. Khi bạn chọn hình ảnh cần chắc chắn là chọn những hình đủ lớn để mọi người có thế nhìn thấy. Trong khu vực đường cao tốc, bạn cần chọn hình ảnh to hơn để người ta có thể nhìn thấy ngay cả khi lái xe nhanh. Những hình ảnh chi tiết và phức tạp cần phải lớn, còn những hình ảnh dễ thấy thì không cần quá lớn.
Một số bảng hiệu quảng cáo ấn tượng:
Thiết kế bảng quảng cáo có tác động rất lớn tất cả mọi người xung quanh vì thế 1 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cần được thiết kế rõ ràng và có thể nhìn tốt với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Công ty thiết kế bảng quảng cáo phải có những mẫu thiết kế dễ dàng để đọc từ một khoảng cách trong màu sắc ánh sáng phản chiếu. Thông tin thường được hiển thị trên bảng thông báo ngắn gọn cùng với một hình ảnh hoặc logo của công ty để thu hút sự chú ý của người đọc. Chiến lược tiếp thị trên bảng hiệu quảng cáo được phổ biến nhất về lặp đi lặp lại việc truyền bá hình ảnh của một logo của công ty hoặc sản phẩm. Quy tắc vàng ở đây là: “Khi họ biết về bạn, họ sẽ sử dụng bạn”
Biển quảng cáo là một hình thức phổ biến và trực quan nhất mà doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình tới khách hàng. Không những thế biển quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng ít tốn kém nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy các tập đoàn,doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn tạo cho mình những biển quảng cáo thật ấn tượng nhằm thu hút lượng khách hàng và đối tác. Những biển hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do tại sao các biển hiệu kinh doanh này sẽ được chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm chúng.
Hoàng Dịu tổng hợp