Nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật trực tuyến DeviantArt đã công bố một Logo mới và bộ nhận dạng mới được thiết kế lại sau 14 năm thương hiệu này đầu tiên được ra đời kể từ năm 2000.
Logo mới được thiết kế bởi công ty sáng tạo Moving Brands, logo táo bạo và góc cạnh.
Để bổ sung cho Logo mới của mình, trang web của DeviantArt có một bố cục mới gồm có một bảng màu trung tính của màu xanh và màu xám, cho phép tác phẩm nghệ thuật được đưa lên được trình bày “trong ánh sáng tốt nhất”.
Với khẩu hiệu mới của họ, “Bleed and Breed Art”, DeviantArt hy vọng sẽ “nuôi dưỡng sự sáng tạo và đưa nghệ thuật ra thế giới” với tập thể của nghệ thuật kỹ thuật số và nghệ sĩ.
Ứng dụng DeviantArt trên di động, được thiết kế cho cả iOS và Android, cũng được dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 12 2014, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm di động mới.
Cùng xem video và hình ảnh dưới đây để tìm hiểu thêm về ngoại hình mới của DeviantArt.