Home / Thương hiệu - Quảng cáo / Hệ thống nhận diện thương hiệu / Hệ thống nhận diện thương hiệu | Mother

Hệ thống nhận diện thương hiệu | Mother


“Chúng tôi đã được yêu cầu để tạo ra tên và hệ thống nhận diện thương hiệu cho một công ty nước ép trái cây mới từ Barcelona. Loại hình đầu tiên ở thành phố. Chúng tôi đã lấy tên cho thương hiệu này là “Mother” vì chúng tôi muốn bày tỏ tình yêu và sự chăm sóc đằng sau những chai nước ép từ trái cây tươi  rau.

Hệ thống thiết kế sử dụng hai phần: một là thương hiệu, một là các tên gọi khác nhau của từng loại sản phẩm với các hình dạng khác nhau để phân biệt và thể hiện các tính chất của sản phẩm.  ba loại sản phẩm: nước trái cây, nước uống uống giải độc (detox drink)  một loạt các loại sữa.” – Mucho

 

Mucho là các studio thiết kế hoạt động trên toàn cầu với các văn phòng ở Barcelona, Berlin, Newark (Nottinghamshire), San Francisco, London, New York và Paris. Họ cung cấp chiến lược sáng tạo và thiết kế cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới.

Cách tiếp cận của họ  ý tưởng mạnh mẽ  mong muốn để tạo ra công việc độc đáo. Cộng tác với các công ty khắp các đại dương và các nền văn hóa cho các khách hàng truyền vào công việc của họ với cái nhìn mới mẻ, nhưng trên tất cả, họ cam kết tạo ra các tác phẩm trực quan tốt nhất, giúp các doanh nghiệp thật nổi bật.


Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



Hệ thống nhận diện thương hiệu Mother



About admin

Check Also

Bộ nhận diện thương hiệu Pistinega

Bộ nhận diện thương hiệu | Pistinèga

Công ty thiết kế Maurizio Pagnozzi, có trụ sở tại London đã thiết kế dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *