Freshmax, một trong những công ty sản phẩm tươi sống lớn nhất trong khu vực Pan-Pacific, họ muốn tạo ra một thương hiệu để sử dụng cho danh mục sản phẩm trái cây của họ.
Các ý tưởng cho Munch’n đã được thúc đẩy bởi hình ảnh từng miếng trái cây nhỏ mà bạn chỉ có thể ăn không ngừng. Bao bì có thể được áp dụng cho Kiwi, việt quất, dâu tây, Anh đào, cà chua,.. Một trong những thách thức lớn với các sản phẩm tươi sống là nhận được sự cân bằng giữa hình ảnh thương hiệu và khả năng hiển thị sản phẩm.
Với thiết kế bao bì cho những sản phẩm tươi sống, việc nhận diện được độ tươi ngon là rất cần thiết nên của bao bì Much’n rất đơn giản, in đậm và dễ thương, để lộ sản phẩm bên trong.
Nguồn: triedandtruedesign