Home / Thiết kế sáng tạo / Hướng dẫn / Lập kế hoạch tài chính tham gia hội chợ triển lãm

Lập kế hoạch tài chính tham gia hội chợ triển lãm

 

Xem thêm >> Một số điều cần biết khi tham gia hội chợ

                   >> Thiết kế gian hàng hội chợ – exhibition booth

lập kế hoạch tham gia gian hàng

1.  Lập kế hoạch và chuẩn bị

+  Tổ chức đi khảo sát sơ bộ trước khi đánh giá 
+  Hình thành khái niệm giao tiếp (cơ quan tư vấn bên ngoài) 
+  Khái niệm ban đầu về gian hàng

2. Quảng cáo, giao tiếp, quan hệ công cộng, tài liệu bán hàng:

+ Những quảng cáo liên quan đến hội chợ thương mại được giới thiệu qua các ấn phẩm và / hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng 
+ Bộ giấy mời bao gồm cả vé thăm quan miễn phí 
+ Quảng cáo / đăng ký trên tài liệu giói thiệu chính thức về hội chợ triển lãm
+ Quà tặng 
+ Biên dịch, chế bản và in ấn các tài liệu bán hàng có liên quan đến hội chợ bằng tiếng địa phương 
+ Thiết kế, xây dựng và thực hiện các chương trình giới thiệu trên nhiều phương tiện truyền thông( Video, phim, CD, DVD )

 

3.  Không gian hội chợ, dàn dựng gian hàng

 

Không gian bên trong gian hàng, vị trí gian hàng


+ Phí thuê không gian trong hội chợ 
+ Phí thuê hoặc mua các vật dụng của gian hàng – Chi phí in ấn và sản xuất các vật liệu trưng bày 
+ Phí thuê hệ thống chiếu sáng 
+ Chi phí dựng gian hàng phù hợp với hội chợ triển lãm
+ Chi phí lắp đặt đường dây điện và thông tin liên lạc 
+ Chi phí lắp đặt các thiết bị kỹ thuật (các thiết bị cung cấp nước, khí nén) 
+ Phí thuê cơ sỏ hạ tầng và trang thiết bị (thiết bị video, điện thoại/fax, máy rửa bát, máy pha cà phê, máy photocopy…) 
+ Phí thuê cây cảnh

 4.  Phục vụ ăn uống và giải trí cho khách thăm quan

+Chi phí cho các sự kiện đặc biệt và biểu diễn nghệ thuật thu hút khách tham quan
+Chi phí cho quà tặng, khuyến mãi 
+Chi phí hoặc đồ ăn uống để tiếp đãi khách thăm quan

5.  Hoạt động của gian hàng

+ Chi phí bảo trì (làm vệ sinh gian hàng) 
+ Chi phí xử lý rác thải 
+ Chi phí điện 
+ Phí lưu kho cho hàng hoá trưng bày hoặc container rỗng trong quá trình hội chợ triển lãm
+ An ninh, hàng rào

6.  Hậu cần

+ Chi phí vận chuyển hàng trưng bày tại hội chợ triển lãm
+ Phí lưu kho cho container rỗng trong hội chợ 
+ Phí bốc xếp và thông quan hàng trưng bày 
+ Chi phí bảo hiểm cho hàng trưng bày tại hội chợ trong quá trình vận chuyển, bốc xếp trên khu vực hội chợ

7. Nhân viên ( chỉ tính chi phí phụ thêm có liên quan đến hội chợ)

 

PG xinh đẹp


+ Chi phí đào tạo 
+ Chi phí đỗ xe và giấy phép ra vào cho nhân viên 
+ Tiền lương cho đội ngũ nhân viên được thuê tạm thời ( người trông gian hàng, phiên dịch, nhân viên dịch vụ) 
+ Chi phí đi lại 
+ Chi phí khách sạn và ăn uống 
+ Chi phí quần áo (trong trường hợp quy định phải mặc đồng phục) 
+ Chi phí bảo hiểm đi lại

Tư vấn: Mr Thiên : 090 837 1818
Emai l : dothien@ilovedesign.vn


 

Việt Art Advertising

About admin

Check Also

alt

Bao bì đơn giản Freshmax

Freshmax, một trong những công ty sản phẩm tươi sống lớn nhất trong khu vực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *